Mua bán ôtô, mua ôtô, bán ôtô, Tìm mua xe, tìm mua ô tô, xe nhập khẩu, xe trong nước, mua bán xe hơi, mua ô tô, bán ô tô, Mua bán ô tô đã sử dụng, mua bán ô tô đã qua sử dụng, Mua ban oto, Mua ban xe hoi, Mua o to, Ban o to, xe nhap khau, Mua ban o to Cũ,
Phim cach nhiet nha kinh
Coppy from ThanhBinhAuto - Nội thất ô tô - Đồ chơi xe hơi hàng đầu Việt nam
Solarzone - Phim cach nhiet


Sau Ấn Độ, Ford EcoSport tại Việt Nam bị triệu hồi

 Sau Ấn Độ, Ford EcoSport tại Việt Nam bị triệu hồi
Thứ sáu , 29/01/2016 , 08:53 (GMT+7)
Sẽ có tổng cộng 728 chiếc Ford EcoSport bị triệu hồi để thay thế bu lông và đai ốc bắt dầm của hệ thống treo sau do bị siết quá lực siết quy định.

Hôm qua, ngày 27/1/2016, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã gửi công văn số 399/ĐKVN-VAQ về việc triệu hồi dòng xe EcoSport cho hãng Ford. Trong công văn này, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt nội dung, kế hoạch và số lượng xe Ford EcoSport bị triệu hồi với mã số đợt triệu hồi THSP/2016/01.

Cụ thể, sẽ có tổng cộng 728 chiếc Ford EcoSport bị triệu hồi để thay thế bu lông và đai ốc bắt dầm của hệ thống treo sau do bị siết quá lực siết quy định theo báo cáo tại văn bản số 180/CV/FVL ngày 15/1/2016. Sau đây là số lượng, số VIN và thời gian sản xuất của những chiếc Ford EcoSport bị triệu hồi tại Việt Nam.

Ford Việt Nam sẽ gửi thông báo đến từng khách hàng đang sử dụng xe nằm trong diện xe phải triệu hồi. Sau đó, Ford Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế bu lông cũng như đai ốc liên kết dầm của hệ thống treo sau với thân xe của EcoSport miễn phí cho khách hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên Ford EcoSport bị triệu hồi vì lỗi này. Vào hồi giữa tháng 11/2015, dòng xe Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ đã bị triệu hồi với số lượng 16.444 chiếc vì lỗi dầm chịu xoắn phía sau Rear Twist Beam. Đây là một bộ phận trong hệ thống treo dầm xoắn phía sau của Ford EcoSport. Những chiếc Ford EcoSport bị triệu hồi tại Ấn Độ được sản xuất từ tháng 11/2013-4/2014.

Hãng Ford cho biết, trong quá trình sản xuất, dầm chịu xoắn phía sau Rear Twist Beam của những chiếc EcoSport bị triệu hồi có thể chưa được siết chặt đúng cách. Khi bu-lông của dầm chịu xoắn phía sau chưa được siết chặt đúng cách, nguy cơ lật xe sẽ tăng lên và ảnh hưởng đến khả năng điều khiển xe của người lái, từ đó dẫn đến tai nạn.

Theo : http://autopro.com.vn
spacer
0
 
+0
0 votes
Bộ gõ tiếng việt : Off Telex Vni Viqr
 
Tên đầy đủ:
Email:
Mã xác nhận:  
 

Tin mới nhất

Các tin cũ hơn
ThanhBinhAuto.Com
Bán xe qua Facebook
Bảng giá xe ô tô Việt Nam
Thanh Bình Auto - Nội thất ô tô Hàng đầu Việt Nam


Tin mới nhất Xem nhiều nhất
Salon Nổi bật
 

Sim số đẹp
 Phim cách nhiệt Hanita – SolarZone

Tiêu điểm Tin trong nước

Tiêu điểm Kỹ thuật Công nghệ

Tiêu điểm Tin thế giới

Tiêu điểm Tai nạn giao thông

Tiêu điểm Thông tin nội bộ
Trang chủ | Tìm mua xe Ôtô | Đăng bán xe Ôtô | Cần mua xe Ôtô | Hướng dẫn SD | Thành viên VIP | Quy chế hoạt động website TMĐT MUABANOTO.VN | Chính sách bảo mật thông tin

Công ty TNHH TBA Việt Nam 
Add: 
41/ 44 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Đăng ký thành viên Hướng dẫn sử dụng Liên hệ Quảng cáo
Hướng dẫn đăng nhập Đổi thông tin cá nhân Đăng ký tin VIP  
Hướng dẫn đăng tin Quản lý tin đã đăng Thanh toán 
Đính kèm ảnh cho tin    Đặt lịch Up tự động  Hỗ trợ khách hàng
Tạo Salon Online Quy chế thành viên Phiên bản Mobile
 
  MUA BÁN Ô TÔ.VN - 0982.45..86.48
Tại Hà Nội:  Nguyễn Phong Sắc - Q. Cầu Giấy
Tel: 0982 45 86 48
Tại TP HCM: 265 Trần Bình Trọng - P4. Q. 5

Liên hệ đăng tin VIP, Đăng ký VIP, Quảng cáo Baner : 0982 45 86 48
Email hỗ trợ: quyenxo84@gmail.com  

FACEBOOK: MUA BÁN Ô TÔ.VN - Bán xe nhanh hơn

ĐĂNG TIN FACEBOOK: MUA BÁN Ô TÔ.VN - Đăng tin bán xe


FACEBOOK: www.muabanoto.vn

 

Thiết kế bởi : Bảng giá xe ô tô Việt Nam 0.6034s
Đang xử lý...